A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỲ HỌP THỨ 7 KHÓA XIV - NHIỆM KỲ 2021-2026

 

          Thực hiện Thông báo số 15/TB-HĐND ngày 03/6/2024 của Thường trực Hội đồng nhân dân xã về việc thống nhất nội dung, thời gian, địa điểm tiến hành kỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân xã khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

             Sáng ngày 18/7/2024. Tại Hội trường UBND xã đã tổ chức ỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân xã khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

         Tham dự kỳ họp có tổng số đại biểu HĐND xã tham dự là 13/13 đồng chí. Đại diện Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã và CBCC xã. Các ban ngành ở thôn cùng về dự.

                                                                Chủ tọa và thư ký điều hành Kỳ họp

Tại kỳ họp lần này đã thông qua các báo cáo và Tờ trình, cụ thể như: Công tác chỉ đạo và lãnh đạo của UBND xã trong 6 tháng đầu năm; Kết quả kiểm tra giám sát của TT HĐND xã trong 6 tháng đầu năm; Báo cáo KT-XH &ANQP trong 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2024.

Các Nghị quyết thông qua tại kỳ họp cụ thể như: Nghị quyết giám sát trong năm 2025; Nghị quyết phát triển KTXH&ANQP trong 6 tháng cuối năm; Nghih quyết phê chuẩn quyết toán ngân sách năm 2023.

Phát biểu Bế mạc, đồng chí Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm như: 

        1. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra chúng ta phải quán triệt chủ trương, Nghị quyết chính sách pháp luật một cách sâu sát, tư tưởng chỉ đạo của các cấp Tỉnh, huyện và xã để ổn định kinh tế, đảm bảo sản xuất bền vững, theo đó HĐND xã trên cơ sở phân tích những điều kiện khách quan, thuận lợi và có nguồn lực lao động sản xuất phấn đấu đạt kế hoạch kinh tế xã hội trong năm 2024 mà HĐND xã đã đề ra.

        2. Đề nghị các vị đại biểu từ xã đến thôn nắm chắc phân tích những biến động của giá cả các mặt hàng khác tăng cao, hàng bà con làm ra xuống thấp, nhiều vấn đề tác động không thuận lợi mà trước hết là tác động đến kinh tế, đời sống của nhân dân lao động, chưa có biện pháp xử lý triệt để nhằm đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế bền vững, không làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội nhằm đảm bảo an ninh lương thực tại chổ,thực hiện cơ cấu cây trồng vật nuôi.

        3. Sau kỳ họp này đề nghị các vị đại biểu thông báo đến nhân dân về kết quả kỳ họp đồng thời tiếp xúc cử tri và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và nhà nước vừa phải đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân. Mặt khác phải thực hiện tốt công tác giữ vững an ninh trật tự kiên quyết không để xảy ra tình trạng mất trật tự, ăn cắp vật.

                                                           Các đồng chí tham dự kỳ họp chụp ảnh lưu niệm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 5
Tháng 09 : 93
Năm 2024 : 3.464
Năm trước : 33.521
Tổng số : 58.281